2016 BMW X5 2.0 F15 XDRIVE40E 4WD SUV AT(ปี 13-17) P6180

location_onปทุมธานี update 6 กุมภาพันธ์ 2565
Advertisement
Advertisement
2,100,000
Advertisement

ข้อมูลรถ

home รถ อเนกประสงค์ , BMW , X5 ปี: 2016
sell ประกาศ ขาย
contact_page ประเภท รถเต๊นท์
speed ไมล์ 95,000-100,000 km
tune เกียร์ อัตโนมัติ
palette สี ดำ
closed_caption เครื่องยนต์ 2,000 ซีซี
update 6 กุมภาพันธ์ 2565, เวลา 11:53 น.
room นัดดูรถ ปทุมธานี รังสิตปทุมธานี แยกบางพูน ใกล้ตลาดพูนทรัพย์ [ปทุมธานี]
info รหัสประกาศ 246758

รายละเอียดรถ

"x5 xdrive40e m sport 4wd topที่สุด เลขไมล์ 9x,xxx km เท่านั้นครับ !!!! พบกับดีลที่ดีที่สุดได้แล้ววันนี้กับโปรแกรมดอกเบี้ยพิเศษเพียง 1.69% ตลอดอายุสัญญาเท่านั้น หมดกังวลกับการใช้รถด้วยโปรแกรมรับประกันหลังการขายนานถึง 2 ปี พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง (ยังไม่รวมการรับประกันแบตเตอรี่ hybrid จากศูนย์ bmw th ครับ) / ตัวรถมีเอกสารรับรองโครงสร้างหลักหรือแชสซีและตัวถังไม่มีอุบัติเหตุ 100% และรับประกันในส่วนของเลขไมล์แท้สามารถตรวจสอบย้อนหลั...งได้ครับ"

รถมาใหม่วันนี้ครับกับ bmw x5 f15 xdrive40e m sport 4wd model 2016 ตัวรถประกอบนอกทั้งคัน option เต็มที่สุดไม่ถูกตัด นำเข้าและจำหน่ายโดย bmw thailand ราคาตอนเป็นรถใหม่ป้ายแดง 5,399,000 บาท ออกจากศูนย์ bmw th และจดทะเบียนปี 2016 แท้ ไม่ใช่รถจดทะเบียนข้ามปีหรือลากจดทะเบียนครับ ที่สำคัญตัวรถยังอยู่ในการรับประกันแบตเตอรี่ hb จากศูนย์ bmw 10 ปี 150,000 km หมดกังวลได้เลยครับ ตัวรถสภาพโดยรวมเรียบร้อยทุกรายละเอียด มาพร้อมกับเทคโนโลยี bmw twin turbo เครื่องยนต์เบนซินแบบ 4 สูบแถวเรียงเทอร์โบ ขนาด 2.0 ลิตร ให้กำลังได้มากถึง 245 แรงม้า สูงสุดที่ 5,000-6,500 รอบต่อนาที และทำแรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตรตั้งแต่ 1,250-4,800 รอบต่อนาที ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า eboost ขนาด 83 กิโลวัตต์ เทียบเท่ากำลังเครื่องยนต์ 113 แรงม้า และทำแรงบิดสูงสุด 250 นิวตันเมตร ผสานการทำงานกับระบบขับเคลื่อน 4 ล้ออัจฉริยะ bmw xdrive ที่สามารถปรับตัวเข้ากับทุกสภาพการขับขี่บนท้องถนน

bmw x5 xdrive40e m sport คันนี้มาพร้อม option ครบครัน อาทิเช่น ชุดแต่ง m sport รอบคัน / ช่วงล่างแบบ adaptive m suspension / ไฟหน้า adaptive led headlights พร้อมระบบ high beam-assistant / ไฟตัดหมอก led / พวงมาลัย multifunction หุ้มหนังดีไซน์ m / หน้าจอ command ขนาด 10.25นิ้ว / ระบบนำทาง navigation แบบ professional / กล้อง 360 องศา / เครื่องเสียง harman kardon / เบาะหนังแท้ dakota sport ปรับไฟฟ้า + memory seat เป็นต้นครับ

สำหรับคันนี้เป็นรถมือแรกจากป้ายแดง สภาพตัวรถเรียบร้อยสมบูรณ์มากครับ เจ้าของเก่าดูแลรักษาดี ภายในไม่มีริ้วรอย สะอาดเรียบร้อยมาก รายละเอียดของตัวรถโดยรวมสมบูรณ์แบบ มาดูตัวจริงคันนี้รับประกันว่าต้องชอบแน่นอนครับ ตอนเป็นรถใหม่รุ่นนี้ราคา 5,399,000 บาท มาวันนี้ได้เป็นเจ้าของรถยนต์อเนกประสงค์ suv สุดหรูจาก bmw ในราคาเพียง 2,100,000 บาท ประหยัดไป 3.29 ล้านบาท 61.1% จากราคาตอนเป็นรถใหม่ คุ้มค่ามากครับเป็นโอกาสที่ดีสำหรับลูกค้าที่กำลังวางแผนจะซื้อรถรุ่นนี้หรือกำลังมองหารถมือสองที่ราคาคุ้มค่าเทียบกับสมรรถนะของตัวรถ เลขไมล์ใช้งานที่น้อย รูปทรงดูทันสมัย สามารถนำเงินส่วนต่างตรงนี้ไปวางแผนต่อยอดทำอย่างอื่นได้อีกมากมายครับ

ประวัติการดูแลรักษารถดี มีประวัติการดูแลเปลี่ยนทุกอย่างตามโปรแกรมการดูแลรักษาที่ศูนย์ bmw ทุกระยะ สามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ก่อนตัดสินใจครับ ทางเรารับประกันในส่วนของเลขไมล์แท้ครับสามารถตรวจสอบกับทาง bmw ได้ก่อนตัดสินใจซื้อ หากตรวจสอบพบว่าเลขไมล์ไม่ตรงกับความเป็นจริงยินดีคืนเงินเต็มจำนวน 100% พร้อมค่าเสียเวลาครับ

สภาพตัวถังภายนอกไม่เคยมีอุบัติเหตุ น็อตตัวถังไม่เคยถอด เพลทบอกรายละเอียดของตัวรถจากโรงงานอยู่ครบ แผ่นสติ๊กเกอร์ภายในชิ้นส่วนของตัวถังตามตำแหน่งต่างๆจากโรงงานอยู่ครบ รอยมาร์คตามตำแหน่งต่างๆอยู่ครบ ตัวถังสวยไม่เคยมีอุบัติเหตุครับ (รถทุกคันจากบริษัทของเรามีเอกสารรับรองผ่านการตรวจสอบโครงสร้างตัวถังหลักหรือที่เรียกว่าแชสซีรถ ไม่มีอุบัติเหตุชนหนัก หากตรวจสอบว่ารถคันดังกล่าวเคยเกิดอุบัติเหตุหรือผ่านการจมน้ำจนถึงระดับขายึดเบาะ ทางบริษัทรับซื้อคืนเต็มจำนวนครับ)

ทีมงาน big auto ได้ทำราคาที่ดีที่สุดมาให้เป็นเจ้าของแล้วครับ เพราะเราอยากให้ลูกค้าที่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้รถในช่วงเวลานี้ ให้ซื้อได้ในราคาที่ไม่แพงเพื่อให้สอดคล้องกับสภาวะเศรษฐกิจและสถานการณ์ในปัจจุบันครับ เทียบราคากับสเปคเดียวกัน สภาพใกล้เคียงกันในตลาด รับรองว่าราคาของเราเป็นราคาที่ดีที่สุด ยุติธรรม เหมาะสมกับสภาพของตัวรถแน่นอนครับ และที่สำคัญใช้แล้วอยากเปลี่ยนรถหรือขายต่อราคาไม่ขาดทุนเยอะเหมือนตอนซื้อรถใหม่แล้วครับ เจ้าของมือแรกขาดทุนมาให้แล้วเยอะมากครับ เป็นโอกาสที่ดีสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหารถรุ่นนี้อยู่ได้เป็นเจ้าของใหม่ในราคาที่คุ้มค่าครับ

ออกรถง่ายเอกสารไม่ยุ่งยาก สามารถขอสินเชื่อได้ทุกอาชีพเลยครับ หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อที่ปรึกษาการขายได้ตลอดเวลา ยินดีตอบคำถามทุกคำถามที่ลูกค้าสอบถามเข้ามาและยินดีให้บริการลูกค้าทุกท่าน ทุกอาชีพครับ

* สิทธิพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับในวันนี้ *
-ดอกเบี้ย 0% นานถึง 24 เดือน (สามารถปิดบัญชีได้ทันที) หรือเลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.69% ตลอดอายุสัญญา แต่ละเงื่อนไขเหมาะสมกับตัวรถและลูกค้าแต่ละท่านไม่เหมือนกันทางเรายินดีให้คำปรึกษาครับ (เรทดอกเบี้ยพิเศษเฉพาะภายในเดือนนี้เท่านั้น) (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)
-ดาวน์เริ่มต้นที่ 0% (แล้วแต่คุณสมบัติผู้ซื้อ)
-ฟรีประกันภัยชั้น 1 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนดเท่านั้น)
-รถทุกคันมีการรับประกันหลังการขายทุกคัน
-รถทุกคันราคาพิเศษทุกคันการันตีราคาดีกว่าท้องตลาดทั่วไปถ้าเทียบกับสภาพของตัวรับประกันเป็นราคาที่ไม่แพงและยุติธรรมแน่นอนครับ
-รับประกันเพิ่มมูลค่ารถเก่าถ้านำมาแลกรถใหม่ (รับประกันเป็นไปตามมาตรฐานเดียวกับที่ธนาคารใช้ประเมินราคาครับ)

ขับรถแบบอุ่นใจด้วย big auto service inclusive คุ้มครองระบบ เครื่องยนต์ เกียร์ และกล่อง ecu โดยตัวแทนจำหน่ายของรถยี่ห้อคันนั้น นานถึง 2 ปีเต็ม พร้อมให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม.

(สามารถติดตามรถคัดคุณภาพมาใหม่ได้ทุกวันและฝากติดตามผลงานของเรามากมายได้ที่ /bigautocar ขอบคุณครับ) 6180

คำค้น

2016 bmw x5 20 f15 xdrive40e 4wd suv at

ข้อมูลผู้ขาย

[เพื่อป้องกันการหลอกลวง อย่าโอนเงินมัดจำล่วงหน้า ทุกกรณี]
verified_user ยืนยันตัวตนแล้ว
  • phone
  • กดดูเบอร์โทรผู้ประกาศ
    กดดูไลน์ไอดีผู้ประกาศ

    ประกาศขายรถยนต์ รุ่นเดียวกัน

    ดูรถคันอื่น BMW X5 ปี 2016 »

    รถมือสองช่วงราคาเดียวกัน

    ดูรถคันอื่นในราคามากกว่า 2,000,000 »